Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Bàn bóng bàn loại nào tốt nhất hiện nay

Mua bàn bóng bàn ở đâu chất lượng, uy tín khi trên thị trường xuất hiện đa dạng các loại bàn bóng bàn với mức giá chênh lệch nhau. 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất bàn bóng bàn nhằm đáp ứng nhu cầu chơi bóng bàn của tất cả mọi người. Trên thị trường Việt Nam có thể kể đến một số hãng như Song Ngư, Song Hỉ, Thiên Trường, Đức Long, Thăng Long, VinaSport... Chính vì có nhiều hãng cung cấp bàn bóng bàn nên việc lựa chọn cho mình sản phẩm bàn bóng bàn tốt nhất là không hề đơn giản. Mỗi hãng đều có sản phẩm thế mạnh của mình với những ưu điểm và nhược điểm riêng. Với kinh nghiệm gần 10 năm cung cấp dụng cụ bóng bàn trên thị trường Việt Nam, thể thao Thiên Trường chúng tôi xin chia sẻ một số sản phẩm bàn bóng bàn của một số hãng được cho là tốt nhất hiện nay.

Một số sản phẩm bàn bóng bàn tốt nhất hiện nay



- Đầu tiên không thể bỏ qua là bàn bóng bàn của hãng Song Ngư. Đây là một trong những hãng sản xuất bóng bàn nổi tiếng trên toàn thể giới, nhìn chung giá thành các sản phẩm bàn bóng bàn của Song Ngư giao động từ 6 triệu đến tầm 40 triệu đồng. Chúng ta có thể kể đến một số sản phẩm đã mang lại danh tiếng cho hãng đó là bàn bóng bàn Song Ngư 201, Song Ngư 308, Song Ngư 233, Song Ngư 703...

- Thứ hai có thể kể đến là bàn bóng bàn Thiên Trường. Tuy là sản phẩm mới được đưa vào thị trường Việt Nam nhưng bàn bóng bàn Thiên Trường đã lấy được lòng tin của rất nhiều người chơi bóng bàn. Một đặc điểm rất được chú ý đó là bàn bóng bàn Thiên Trường có mặt bàn là sản phẩm của bàn bóng bàn Song Ngư và chân được sản xuất tại Việt Nam nên dù là một sản phẩm chất lượng cao nhưng bàn có giá rất bình dân và phù hợp với tất cả mọi người.

- Tiếp theo có thể kể đến là bàn bóng bàn Đức Long. Bàn Đức Long được chia ra làm 3 loại là bàn phổ thông, tập luyện và bàn thi đấu. Bàn bóng bàn Đức Long có một đặc điểm nổi bật là chân được thiết kế rất chắc chắn nhưng nó cũng có nhược điểm mà mặt bàn sản xuất công nghệ của Việt Nam. 

Trên đây là một số sản phẩm bàn bóng bàn theo chúng tôi là tốt nhất trên thị trường hiện nay đã và đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Mong rằng với những thông tin trên thì bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm bàn vừa ý và hợp túi tiền của mình.

Mua bàn bóng bàn tốt giá rẻ nhất ở đâu?

Thể Thao Nguyễn Đăng Cung cấp nhiều bàn bóng bàn các hãng khác nhau như: Thăng Long, bán bàn bóng bàn Song Ngư, Bàn bóng bàn Đức Long, Bàn bóng bàn Vinasport, Bàn bóng bàn DHS, song ngư, double fish …. Với nhiều phân khúc giá khác nhau đáp ứng theo nhu cầu khác hàng .Các bạn có thể tới trực tiếp công ty chúng tôi để tham khảo các sản phẩm bàn bóng bàn trước khi chọn mua theo địa chỉ: 

Công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Nguyễn Đăng
 Số 543 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT : 04.66.846.962 - 0946.827.686 - 0914.79.96.93

0 nhận xét:

Đăng nhận xét